Header Ads

Sửa điều hòa tại Ngọc Hà chuyên nghiệp nhất Hà Nội – Uy tín – Giá rẻ

Sửa điều hòa tại Ngọc Hà uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ. Đến với trung tâm sửa chữa điều hòa của chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ sửa chữa điều hòa thân thiện uy tín ngay tại nhà.

– Khi máy lạnh của bạn gặp sự cố hay liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024 66 881 881 Hãy để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn.


sua-dieu-hoa-tai-ngoc-ha

Dịch vụ sửa điều hòa tại Ngọc Hà cam kết dịch vụ uy tín, bảo hành dài hạn

Cung cấp dịch vụ chất lượng sẽ là yếu tố giúp chúng tôi tồn tại trong thị trường cạnh tranh hiện nay. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất.

Bạn sẽ nhận được gì từ dịch vụ sửa chữa điều hòa của chúng tôi?

  • Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả. Sau khi kiểm tra, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn những gì cần thay đổi, những gì cần sửa chữa cũng như chi phí.
  • Nếu bạn đồng ý với mức giá, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa. Cam kết sau khi sửa xong thu tiền theo đúng báo giá, không phụ thu.
  • Chúng tôi cam kết sẽ có mặt trong vòng 15 – 30 phút sau khi bạn gọi.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo. Vào những lúc cao điểm, chúng tôi vẫn phản hồi nhanh chóng
  • Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn không cần lo lắng về việc sửa được vài ngày rồi lại hỏng. Bởi tất cả các dịch vụ sửa chữa của chúng tôi đều có chế độ bảo hành lâu dài và rõ ràng.
  • Dịch vụ sửa điều hòa tại Ba Đình

    Thợ sửa điều hòa tại thanh xuân |

Máy lạnh thường gặp những lỗi nào sau đây?

  • Sau một thời gian dài không hoạt động, máy lạnh sẽ bám bụi và dẫn đến hệ thống thông gió, thông gió bị kẹt.
  • Máy lạnh phát ra nhiều tiếng ồn.
  • Máy lạnh không làm mát dù đã bật trong thời gian dài.
  • Không nhận được kiểm soát.
  • Không có điện, không có đèn.
  • Tự động tắt khi không tắt hoàn toàn.
  • …..

sua-dieu-hoa-tai-ngoc-ha-1

Dịch vụ bảo dưỡng máy lạnh trọn gói bao gồm những gì?

Dịch vụ bảo dưỡng máy lạnh trọn gói của chúng tôi bao gồm các dịch vụ sau:

  • Vệ sinh toàn bộ máy lạnh: Thông thường máy lạnh không hoạt động hoặc lâu ngày sẽ bám bụi, nếu không có đầy đủ chuyên môn bạn sẽ không thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh các vết bụi.
  • Kiểm tra toàn bộ hệ thống điều hòa: Nhân viên sẽ kiểm tra sơ bộ các bộ phận trên điều hòa để đảm bảo chúng vẫn hoạt động tốt.
  • Thay thế các thành phần nguy hiểm hoặc bị hư hỏng.
  • Hướng dẫn gia chủ cách sử dụng điều hòa tốt nhất, ít ảnh hưởng đến tuổi thọ của nó.
  • Ngoài ra, bạn còn được tư vấn cách chọn mua máy lạnh phù hợp với gia đình, tránh lãng phí không gian và diện tích cho ngôi nhà.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại 024 66 881 881 để bạn có thể nhận được lời khuyên từ chúng tôi.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.