Header Ads

Sửa điều hòa tại Mai Động bắt đúng bệnh – sửa triệt để – nhanh chóng

Sửa điều hòa tại Mai Động hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn sửa điều hòa tại nhà cho quý khách nhanh nhất với chi phí thấp nhất, uy tín nhất, chất lượng nhất. hãy gọi ngay đến trung tâm sửa điều hòa tại hoàng mai hà nội

– Đảm bảo chất lượng, bảo hành dài hạn. Kỹ năng thực sự của một thợ lắp đặt máy lạnh (thợ lắp đặt máy lạnh) chắc chắn sẽ xứng đáng với thời gian và sự đầu tư của bạn.

– Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024 66 881 881 Chúng tôi sẽ khắc phục mọi sự cố máy lạnh của bạn.

show-dieu-hoa-tai-mai-dong

Thợ sửa điều hòa tại hoàng mai

Chuyên sửa điều hòa tại thanh xuân

Dịch vụ sửa điều hòa tại Mai Động, thợ sửa trên 10 năm trở lên – tay nghề cao

– Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ Nhanh nhất – Chất lượng nhất – Giá rẻ nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất. 024 66 881 881

– Chuyên sửa chữa tất cả các hãng điều hòa: Sửa điều hòa Panasonic – Toshiba – National – Hitachi – Daikin – LG – Samsung – Electrolux – Nagakawa – Funiki – Sanyo – Media – A.Qua – Nickel – Niko – Gran….

Dịch vụ sửa điều hòa tại Mai Động chuyên nghiệp nhất Hà Nội

  • Đến sửa chữa phục vụ mọi người 24/24, không kể mưa nắng, ngày nghỉ, lễ tết
  • Nếu hỏng thì báo lại, đúng bệnh, đã sửa thì không hỏng nữa.
  • Chỉ thay thế linh kiện chính hãng, từ chối lắp đặt hàng trôi nổi cho khách hàng
  • Lắp đặt và sửa chữa tiết kiệm và sạch sẽ
  • Thợ điện lạnh cẩn thận, trung thực, giao tiếp lịch sự, niềm nở.
  • Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiền đề cho sự phát triển lớn mạnh của công ty

sua-dieu-hoa-tai-mai-dong-1

Quy trình nhận sửa điều hòa tại Mai Động của chúng tôi:

  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn giúp bạn có thể tự mình sửa chữa những lỗi đơn giản.
  • Nhận sửa chữa điều hòa các lỗi phức tạp, chuyển thông tin khách hàng cho thợ điện nước.
  • Chuyển dịch vụ sửa chữa điều hòa cho nhân viên kỹ thuật.
  • Chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn sau 15-30 phút.
  • Tiến hành sửa chữa máy lạnh tại nhà khách hàng. Trước khi sửa chữa phải kiểm tra, phát hiện nguyên nhân, báo giá sơ bộ cho quý khách.
  • Tư vấn phương án sửa chữa sao cho nhanh nhất, hợp lý nhất, tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất.
  • Sau khi khắc phục triệt để, viết hóa đơn thanh toán và phiếu bảo hành có đóng dấu đỏ.
  • Chế độ bảo hành và hậu mãi, tri ân khách hàng.

Chúng tôi cam kết dịch vụ sửa chữa máy lạnh

  • Cam kết đúng hẹn với khách hàng
  • Tư vấn máy lạnh miễn phí khi gặp sự cố
  • Cam kết chi phí khám chữa bệnh hợp lý
  • Phong cách chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình
  • Thời gian bảo hành sau dịch vụ từ 6 đến 12 tháng tùy theo từng linh kiện thay thế

Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì về điều hòa hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024 66 881 881 Chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục cho bạn.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.