Header Ads

Sửa điều hòa tại Đại Mỗ cam kết sửa 100% tất cả các bệnh – Tư vấn miễn phí

Sửa điều hòa tại Đại Mỗ Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại các trường kỹ thuật, đã và đang làm hài lòng mọi gia đình sử dụng dịch vụ sửa chữa điều hòa cũng như các loại điều hòa. Tại Hà Nội.

– Nếu máy lạnh của bạn gặp sự cố không mong muốn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại. 024 66 881 881 để có cơ hội nhận được những dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội tốt nhất hiện nay.

phiên đào tạo

Xem thêm:

Dịch vụ sửa điều hòa tại Đại Mỗ bảo hành 12 tháng – có mặt trong vòng 30 phút

– Chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng mức giá ưu đãi nhất, luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi ý kiến ​​đóng góp của khách hàng.

– Vì vậy nếu bạn có điều gì không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc của bạn.

Quy trình sửa điều hòa tại Đại Mỗ – Uy Tín Chuyên Nghiệp.

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng khi khách hàng gọi vào.
  • Nhân viên của chúng tôi đến tận nhà khách hàng.
  • Tiếp nhận các triệu chứng của máy lạnh từ khách hàng.
  • Bật điều hòa và kiểm tra nguyên nhân hư hỏng.
  • Báo giá dịch vụ cho khách hàng.
  • Tiến hành sửa chữa sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.
  • Kiểm tra lần cuối – xử lý các vấn đề còn tồn tại (kêu – rung) – Đảm bảo chạy tốt.
  • Bàn giao máy lạnh cho khách hàng – nghiệm thu.
  • Cuối cùng, khách hàng thanh toán cho dịch vụ.

show-die-hoa-tai-dai-mo-1

Những hư hỏng thường gặp của máy lạnh bao gồm:

  • Sửa máy lạnh vào điện nhưng máy không chạy.
  • Sửa điều hòa tại hà nội bị mất nguồn.
  • Sửa điều hòa chạy lúc kém lạnh, lúc không lạnh.
  • Sửa máy lạnh chạy liên tục nhưng không lạnh.
  • Sửa máy lạnh chạy ở nhiệt độ quá lạnh.
  • Sửa máy lạnh phát ra tiếng ồn khi hoạt động.
  • Sửa máy lạnh có mùi lạ.
  • Rò rỉ nước bên lạnh.
  • Rò rỉ gas.
  • Áp suất hút thấp.
  • Áp suất hút cao.
  • ….

Thế mạnh của chúng tôi về dịch vụ sửa chữa máy lạnh

  • Với 10 năm kinh nghiệm sửa chữa điều hòa, sửa chữa điện lạnh chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa.
  • Đội ngũ nhân viên đông đảo với nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội sẽ phục vụ quý khách nhanh nhất. Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Đặc biệt, chúng tôi sẽ bảo hành từ 6-12 tháng sau khi sửa chữa cho khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024 66 881 881 Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn về các dịch vụ sửa điều hòa tại Đại Mỗ.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.